CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI TRÊN WEBSITE MYKOL.VN

MYKOL chịu trách nhiệm kết nối hai bên với nhau dễ dàng hơn, chịu trách nhiệm xác thực các thông tin đăng tải trên website. MYKOL không chịu trách nhiệm về chất lượng, môi trường, mức thù lao hay các vấn đề khác phát từ phía Nhà tuyển dụng hoặc KOL.

Các tranh chấp, khiếu nại (nếu có) giữa Nhà tuyển dụng và KOL, hai bên tự thỏa thuận riêng trong hòa bình, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Trường hợp có mâu thuẫn không thể thỏa thuận riêng, người bị hại thu thập toàn bộ thông tin, bằng chứng và gửi yêu cầu giải quyết tranh chấp đến MYKOL theo quy trình sau:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của MYKOL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên qua email: boonygroup1@gmail.com , hotline 0908 141 233 hoặc nhận khiếu nại trực tiếp tại địa chỉ Công Ty: Tổ dân phố Trại Quan Nha, Phường Hòa Mạc, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam.
  • Bước 2: MYKOL yêu cầu các bên tranh chấp cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc.
  • Bước 3: Tùy theo tính chất của khiếu nại:
    • - Nếu khiếu nại về hoạt động của Website (như lỗi hệ thống, thông tin hiển thị không chính xác,…), MYKOL sẽ trực tiếp giải quyết; hoặc
    • - Nếu khiếu nại về chất lượng Sản Phẩm Dịch vụ, MYKOL sẽ ngay lập tức chuyển cho Người Bán giải quyết
    • - Các khiếu nại sẽ được giải quyết nhanh chóng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của Người Mua theo Quy chế hoạt động.
  • Bước 4: Việc giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, email, xác nhận bằng văn bản. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được, hoặc tranh chấp vượt quá khả năng hoặc thẩm quyền của MYKOL thì Ban quản lý sẽ đề nghị các Thành viên đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
zalo