|
MYKOL là gì?
MYKOL là một nền tảng về Influencer Marketing (Influencer Marketing Platform), là trung gian kết nối những Nhà tuyển dụng có nhu cầu quảng cáo theo hình thức Influencers Marketing đến gần hơn với những KOL/KOC/Influencers tiềm năng.
Được đánh giá cao với sự chỉnh chu trong việc tiếp cận song phương, MYKOL hứa hẹn đem đến giải pháp kết nối nhanh chóng nhất, hiện đại nhất, tối ưu nhất trong từng lĩnh vực chuyên môn mà chính Nhà tuyển dụng hay KOL/KOC/Influencers đang kiếm tìm.
Còn chần chờ gì mà không thử trải nghiệm và tận hưởng ngay những dịch vụ tuyệt vời chỉ có tại MYKOL.

Ý nghĩa tên thương hiệu MYKOL.
Ngay từ tên gọi thương hiệu, MYKOL đã muốn thể hiện sự đích đến chủ chốt của mô hình hoạt động là tập trung vào những người có tầm ảnh hưởng Influencers (KOL, KOC). Từ “MY”, trong tiếng Anh nghĩa là của tôi, thể hiện sự gần gũi giữa người có ảnh hưởng và các nhãn hàng. MYKOL giúp xóa đi khoảng cách, khó khăn giữa 2 bên, đem nhãn hàng và người có ảnh hưởng đến gần nhau hơn, cùng nhau xây dựng một chiến dịch marketing hoàn hảo.

Câu chuyện thương hiệu MYKOL
Bạn có tò mò vì sao MYKOL ra đời? Sứ mệnh của nền tảng MYKOL đem đến câu chuyện gì cho Nhà tuyển dụng và KOL/KOC/Influencers?
Không khó để nhận thấy thời điểm hiện tại, sự bùng nổ của hình thức Influencer Marketing đã đem đến cho nhiều cá nhân/doanh nghiệp cơ hội trở mình, bàn đạp cho sự tiếp cận rộng hơn phạm vi khách hàng.
Neil Patel, chuyên gia marketing, đồng sáng lập các công ty phân tích số liệu khách hàng Crazy Egg, HP và Viacom cho rằng Influencer Marketing vẫn sẽ còn giữ nguyên sức mạnh miễn là các Influencer vẫn còn sức ảnh hưởng nhất định với người dùng. Có tới hơn 93% tin tưởng vào nội dung do Influencer tạo ra, trường hợp ngược lại, lí do không phải vì Influencer Marketing đang mất dần giá trị, mà vì chính cá nhân Influencer đó hoặc Nhà tuyển dụng đang không làm đúng cách - Nhà tuyển dụng đang gặp khó khăn, thách thức trong việc tìm kiếm, liên hệ và kết nối với nhân tố Influencer thực sự phù hợp với doanh nghiệp mình.
Cũng theo vị chuyên gia này, “Dữ liệu cho thấy cứ mỗi một đô la đầu tư cho Influencer Marketing sẽ giúp nhãn hàng tạo ra 6,5 đô lợi nhuận”.
Đứng trên những lợi ích tiềm năng đi cùng thách thức đó, chúng tôi đã nảy sinh ý tưởng tạo dựng nền tảng MYKOL hoạt động trên mô hình kết nối trung gian. Với MYKOL, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm, đánh giá và kết nối với các Influencer phù hợp với nhu cầu của họ chỉ trong vài phút.

Vì sao phải chọn MYKOL?
So với những cách tìm kiếm kết nối trực tiếp thông thường hay việc môi giới trung gian đã và đang diễn ra trên những nền tảng tương tự khác. MYKOL vượt lên trên tất cả, là sự lựa chọn hàng đầu cho phần đông khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như:
  • Lĩnh vực đa dạng: Lối sống, thú cưng, ăn uống, làm đẹp, khách sạn du lịch, mẹ và bé,...
  • Trải nghiệm miễn phí: MYKOL hoàn toàn không thu phí trong thời gian đầu.
  • Kết nối tương thích: Sử dụng hệ sinh thái công nghệ hiện đại bộ lọc trên UX UI đưa ra kết nối tương thích nhất Nhà tuyển dụng với các KOL/KOC/Influencers phù hợp theo các tiêu chí đề ra.
  • Mô hình tối ưu: Mô hình vận hành tối ưu, kết nối và trả kết quả đánh giá hiệu quả chiến dịch chi tiết.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Nhà tuyển dụng giải quyết dễ dàng nỗi lo trong việc tìm kiếm và kết nối với các Influencer.
  • Tính hiệu quả: Content chất lượng, tăng lượt tương tác và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn: Ràng buộc trách nhiệm song phương, ai cũng cần hoàn thành tốt trách nhiệm và nghĩa vụ trong hợp tác bình đẳng Win - Win.
  • Truy cập dễ dàng, đơn giản: vừa tương thích với máy tính lại tiện lợi với điện thoại.
  • … vô vàn tiện ích khác
fb-icon
zalo