CÔNG TY TNHH INFLU X
Số: 01/QC
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 01 tháng 01 năm 2024.
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT MYKOL.VN
I. NGUYÊN TẮC CHUNG1. Mục đíchSàn giao dịch Thương mại điện tử Mykol do Công ty TNHH INFLU X là chủ quản, thực hiện các hoạt động phát triển và vận hành. Tên miền của Sàn giao dịch là mykol.vn có mục đích cơ bản như sau:
- - Là công cụ trực tuyến để kết nối giữa người mua - nhà tuyển dụng và người bán - KOL/KOC/Infulencers (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cụ thể là Tik Tok).
- - Khi nhà tuyển dụng - người mua lựa chọn được KOL/KOC/Infulencers - người bán phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp để sản xuất ra các nội dung số tiếp cận đến đông đảo người xem, thì sự hợp tác sẽ thúc đẩy sự phát triển và gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
- - KOL/KOC/Infulencers - người bán (là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cụ thể là mạng xã hội Tik Tok) sẽ tận dụng được sự nổi tiếng của bản thân và hợp tác quảng bá cho các nhãn hàng.
2. Nguyên tắc chungMYKOL là nền tảng cung cấp dịch vụ Influencer Marketing với mục đích:
- - Là bên thứ ba kết nối Nhà tuyển dụng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Influencer Marketing với KOL/KOC/Influencers đăng ký tham gia nền tảng (Gồm: KOC/KOL/Influencer đăng ký, tạo hồ sơ, là cơ sở để Nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên phù hợp với công việc/chiến dịch của doanh nghiệp).
- - Là công cụ trực tuyến giúp Nhà tuyển dụng dễ dàng tìm kiếm KOC/KOL/Influencers dễ dàng thông qua bộ lọc.
- - Thông tin về Nhà tuyển dụng và KOL/KOC/Influencers trên website MYKOL chỉ mang tính chất tham khảo, không tuỳ ý đóng thêm bất cứ chi phí gì khi chưa thực sự hiểu rõ về ứng viên.
Nguyên tắc của nền tảng MYKOL.- - Tuân thủ theo pháp luật Nhà nước Việt Nam.
- - Xây dựng và đảm bảo môi trường hoạt động trực tuyến văn hóa, lành mạnh.
- - Luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi của người sử dụng.
3. Địa chỉ truy cập Sàn giao dịch TMĐT mykol.vnII. QUY ĐỊNH CHUNG1. Định nghĩa chungTrong Quy chế này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
- - Nhà tuyển dụng: hay còn gọi là “Người mua” là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm kiếm các thông tin về các KOL/KOC/Infulencers được đăng tải trên Website. Trong đó, cá nhân phải là người từ đủ 15 tuổi trở lên và không bị mất/ hạn chế năng lực hành vi dân sự; và tổ chức phải được thành lập và hoạt động hợp pháp.
- - KOL/KOC/Infulencers (gọi tắt là KOL): hay còn gọi là “Người bán” là những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Tik Tok, có thể hợp tác để tạo ra những sản phẩm nội dung số (Video tik tok, Live tik tok…) để quảng bá cho các nhãn hàng.
- - Thành viên: là Người Bán và Người Mua.
- - Tin tuyển dụng: là thông tin mà Người mua đăng tải để tìm kiếm các ứng viên KOL phù hợp với nhãn hàng.
- - Booking: là thao tác đặt hàng của Người mua dành cho Người bán.
- - Xác nhận đơn hàng: là bước Người mua hoặc Người bán xác nhận lại các đơn đặt hàng là đúng và tiến hành đặt hàng.
- - Hủy đơn hàng: Là thao tác của Người mua hủy đơn đặt hàng của chính mình, hoặc Người bán hủy đơn hàng của Người mua vì một số lý do nhất định.
2. Quy định chungBằng việc truy cập vào website nền tảng MYKOL, các thành viên, khách hàng đã xác nhận về việc đồng ý với các điều khoản sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế hay loại trừ nào.
- - Người sử dụng nền tảng bao gồm: Nhà tuyển dụng và KOL/KOC/Influencers.
- - Thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ MYKOL được gọi chung là thành viên.
- - Điều khoản đăng ký thành viên tại Form đăng ký có giá trị tương đương hợp đồng với MYKOL.
- - MYKOL là công cụ hỗ trợ một phần (cung cấp thông tin tổng hợp về dịch vụ ứng viên của Nhà tuyển dụng, chúng tôi không tham gia vào quá trình chọn lựa, hợp tác và thanh toán dịch vụ giữa hai bên).
- - Thông tin tin hệ thống hỗ trợ tìm kiếm KOL/KOC/Influencers được cung cấp trên website với mục đích: hỗ trợ tìm kiếm theo tiêu chí có sẵn, lựa chọn theo nhu cầu, tham khảo thông tin các ứng viên và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
- - Ứng viên là KOL/KOC/Influencers tìm kiếm việc bằng cách xây dựng hồ sơ theo mẫu của MYKOL.
- - Nhà tuyển dụng là cá nhân, doanh nghiệp đăng ký thông báo tuyển dụng thông qua MYKOL.
III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH1. Quy trình dành cho Người mua - Nhà tuyển dụng1.1 Tạo hồ sơ Nhà tuyển dụngBước 1: Nhà tuyển dụng đăng ký tài khoản tại MYKOL.
1 | Click nút Đăng ký | |
---|
2 | Chọn loại tài khoản muốn đăng ký- - KOLs, Influencers để đăng ký tài khoản người bán
- - Nhà tuyển dụng: để đăng ký trở thành người mua
| |
3 | Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký tài khoản- - Tên của bạn
- - Email
- - Điện thoại
- - Mật khẩu
- - Tick chọn vào ô “Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ và Chính sách của chúng tôi”
| |
Bước 2: Khách hàng đăng nhập tài khoản trên MYKOL.
Giao diện nhà tuyển dụng
Bước 3: Cập nhật hồ sơ, Nhà tuyển dụng cần cập nhật đủ thông tin theo quy định mới được phép đăng tin tuyển dụng.
- Nhà tuyển dụng chọn tên tài khoản ở góc trên bên phải, chọn mục Hồ sơ công ty để mở trang cập nhật thông tin
Cập nhật hồ sơ công ty
- Nhà tuyển dụng nhập:
- + Thông tin Công ty: Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ công ty (Địa chỉ cụ thể).
- + Thông tin liên hệ: Họ và tên người liên hệ, Số điện thoại, Email
- + Phần giới thiệu: Nhập Ảnh đại diện và Mô tả của công ty.
Sau đó, bấm nút Cập nhật để lưu thông tin.
Nhà tuyển dụng cập nhật thông tin tài khoản
Bước 4: Lưu lại và chờ quản trị viên kiểm duyệt.
1.2 Tìm kiếm KOL/KOC/Influencers- - Bước 1: Truy cập vào trang chủ của MYKOL phần dành cho Nhà tuyển dụng.
- - Bước 2: Đăng ký/Đăng nhập tài khoản dành cho Nhà tuyển dụng.
- - Bước 3: Thực hiện các thao tác tìm kiếm, xem hồ sơ, lọc để chọn được ứng viên phù hợp theo yêu cầu.
(Hình mô tả và các mục đánh dấu diễn giải ở bảng bên dưới)
1 | Mục 1 - Lĩnh vực- - Khách hàng click chuột vào sẽ hiển thị ra một danh sách các lựa chọn lĩnh vực của KOL/KOC/Infulencers phù hợp với nhu cầu của khách hàng
| |
---|
2 | Mục 2 - Giá booking- - Khách hàng click chuột vào, sau đó có thể chọn khoảng giá booking phù hợp với ngân sách.
| |
3 | Mục 3 - Nút tìm kiếm- - Sau khi đã lựa chọn xong “Lĩnh vực” và khoảng giá “booking”. Click nút tìm kiếm để kết quả trả về danh sách KOL/KOC/Infulencers phù hợp
- - Trang kết quả sẽ có thêm 1 số tùy chọn lọc: Địa chỉ, doanh thu/video, doanh thu/live.
| |
4 | Mục 4 - Hình thu nhỏ của KOL- - Tại hình thu nhỏ của KOL sẽ hiển thị một số nội dung cơ bản: Ảnh đại diện, tên KOL/KOC/Infulencers, khu vực hoạt động, Số follower (người theo dõi) trên mạng xã hội Tiktok, giá booking
- - Khách hàng click vào hình đại diện để mở ra thông tin chi tiết của KOL đó
| |
2. Quy trình dành cho Đối tác (Người Bán, cửa hàng, người cung cấp dịch vụ)2.1. Tạo hồ sơ người bán:Bước 1: KOL/KOC/Influencers đăng ký tài khoản tại MYKOL.
1 | Click nút Đăng ký | |
---|
2 | Chọn loại tài khoản muốn đăng ký- - KOLs, Influencers để đăng ký tài khoản người bán.
- - Nhà tuyển dụng: để đăng ký trở thành người mua.
| |
3 | Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký tài khoản- - Tên của bạn
- - Email
- - Điện thoại
- - Mật khẩu
- - Tick chọn vào ô “Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ và Chính sách của chúng tôi”
| |
Bước 2: Thành viên đăng nhập tài khoản trên MYKOL.
Giao diện người bán - KOL/KOC/Infulencers
Bước 3: Ở phần quản lý tài khoản, điền các thông tin cơ bản được yêu cầu để hoàn thành hồ sơ (profile).
Cập nhật thông tin tài khoản, các gói dịch vụ cung cấp
| Thêm các dịch vụ cung cấp (Tik Tok video, Tik Tok live) với các mức giá booking tương ứng. |
- KOL chọn mục Cập nhật hồ sơ để mở trang Cập nhật thông tin tài khoản. Tại đây, KOL sẽ phải nhập các thông tin theo quy định, cập nhật các gói dịch vụ cung cấp để có thể bắt đầu giới thiệu bản thân đến nhà tuyển dụng.
- + KOL nhập thông tin cá nhân như: Ảnh đại diện, Họ và tên, Năm sinh, Giới tính, Tỉnh/ Thành phố nơi cư trú, Địa chỉ liên hệ (để nhận các sản phẩm mẫu), Giới thiệu bản thân.
- + KOL chọn lĩnh vực sẽ làm việc, quảng bá, giới thiệu.
- + KOL chọn nền tảng hoạt động, như TikTok, Facebook, Youtube và đưa địa chỉ mạng xã hội của mình vào ô link
- + KOL nhập thông tin liên hệ: Zalo, Email
- + KOL Thêm các dịch vụ cung cấp (Tik Tok video, Tik Tok live) với các mức giá booking tương ứng tại mục Giá Cast.
- + +KOL nhập Mã số thuế (hoặc số Căn cước công dân) Sau đó bấm Cập nhật để lưu thông tin.
Biểu mẫu cập nhật thông tin KOL trước khi hoạt động trên trang mykol.vn
Bước 4: Bấm Cập nhật để Lưu lại thông tin hồ sơ.
2.2. Tiếp nhận, hủy tiếp nhận đơn hàng:- Tiếp nhận đơn hàng từ nhà tuyển dụng:
Tại trang chủ mở menu Đơn hàng sẽ hiển thị các đơn hàng từ nhà tuyển dụng | KOL cần đọc các lưu ý quan trọng và đồng ý trước khi chấp nhận đơn hàng |
- Hủy đơn hàng đã tiếp nhận từ nhà tuyển dụng:
Sau khi chấp nhận, KOL vẫn có thể hủy đơn hàng nếu không muốn tiếp tục | Người bán hàng - KOL cần nhập lý do hủy đơn hàng. Sau khi chọn xác nhận đơn hàng sẽ được hủy. |
3. Quy trình giao nhận vận chuyển
Nhà tuyển dụng và KOL sẽ giao nhận công việc bằng chức năng đơn hàng / ứng tuyển trên website mykol.vn và trao đổi công việc qua công cụ nhắn tin trên Sàn. Hoặc Nhà tuyển dụng và KOL có thể liên hệ trực tiếp với nhau theo hướng dẫn thao tác trên Sàn, thông tin của KOL sẽ được gửi tới khách hàng qua email. Hai bên có thể làm việc trực tiếp để thuận tiện cho dự án/công việc. Sau khi hoàn thành công việc, sản phẩm và kết quả công việc do hai bên tự thỏa thuận về phương thức giao nhận, tùy thuộc vào tính chất dự án, công việc và tùy vào khoảng cách địa lý giữa các bên. Kết thúc dự án, hai bên xác nhận hoàn tất công việc trên website.
4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
a. Xác nhận đơn hàng
Khi Nhà tuyển dụng đã chọn được KOL phù hợp với nhu cầu thông qua chức năng ứng tuyển, hoặc KOL nhận được đề nghị hợp tác từ Nhà tuyển dụng thông qua chức năng Đơn hàng. Nhà tuyển dụng/ KOL xác nhận để hoàn tất quá trình đặt hàng. Tiếp đó hai bên sẽ liên hệ với nhau để thỏa thuận chi tiết về thời gian và công việc.
b. Hủy đơn hàng
Sau khi Nhà tuyển dụng nhận được đơn ứng tuyển hoặc KOL nhận được đơn hàng thông qua chức năng của website mykol.vn, khi đơn hàng còn ở tình trạng chưa xác nhận, nếu một trong hai bên muốn hủy đơn hàng, Nhà tuyển dụng / KOL thực hiện thao tác hủy đơn để hủy quá trình đặt hàng.
5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
MYKOL là đơn vị trung gian (bên thứ ba) có chức năng kết nối Nhà tuyển dụng và KOL. Nhà tuyển dụng và KOL có thể lựa chọn làm việc trên MYKOL để nhận được chứng nhận và đánh giá tích cực. Trong quá trình thực hiện, nếu hai bên không hoàn thành công việc, hai bên sẽ tự thương lượng để giải quyết các vấn đề đổi trả hàng và hoàn tiền.
Trong các tình huống nếu giữa 2 bên có phát sinh các nội dung tranh chấp, MYKOL sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin liên hệ có liên quan để giúp giải quyết vấn đề.
6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
MYKOL là đơn vị trung gian (bên thứ ba) có chức năng kết nối Nhà tuyển dụng và KOL. Nhà tuyển dụng và KOL có thể lựa chọn làm việc trên MYKOL để nhận được chứng nhận và đánh giá tích cực. Trong quá trình hợp tác, nếu hai bên không hoàn thành công việc, MYKOL có thể hỗ trợ tìm KOL khác phù hợp với yêu cầu của Nhà tuyển dụng thông qua các gợi ý cũng như chức năng lọc, đánh giá KOL phù hợp.
7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
MYKOL chịu trách nhiệm kết nối hai bên với nhau dễ dàng hơn, chịu trách nhiệm xác thực các thông tin đăng tải trên website. MYKOL không chịu trách nhiệm về chất lượng, môi trường, mức thù lao hay các vấn đề khác phát từ phía Nhà tuyển dụng hoặc KOL.
Các tranh chấp, khiếu nại (nếu có) giữa Nhà tuyển dụng và KOL, hai bên tự thỏa thuận riêng trong hòa bình, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.
Trường hợp có mâu thuẫn không thể thỏa thuận riêng, người bị hại thu thập toàn bộ thông tin, bằng chứng và gửi yêu cầu giải quyết tranh chấp đến MYKOL theo quy trình sau:
Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của MYKOL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên qua email: boonygroup1@gmail.com , hotline 0908 141 233 hoặc nhận khiếu nại trực tiếp tại địa chỉ Công Ty: Tổ dân phố Trại Quan Nha, Phường Hòa Mạc, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam.
Bước 2: MYKOL yêu cầu các bên tranh chấp cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc.
Bước 3: Tùy theo tính chất của khiếu nại:
- - Nếu khiếu nại về hoạt động của Website (như lỗi hệ thống, thông tin hiển thị không chính xác,…), MYKOL sẽ trực tiếp giải quyết;
- - Nếu khiếu nại về chất lượng Sản Phẩm Dịch vụ, MYKOL sẽ ngay lập tức chuyển cho Người Bán giải quyết
- - Các khiếu nại sẽ được giải quyết nhanh chóng trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của Người Mua theo Quy chế hoạt động.
Bước 4: Việc giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, email, xác nhận bằng văn bản. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được, hoặc tranh chấp vượt quá khả năng hoặc thẩm quyền của MYKOL thì Ban quản lý sẽ đề nghị các Thành viên đưa vụ việc này đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN1. Thanh toán giữa Người Mua và Người Bán
MYKOL là đơn vị trung gian (bên thứ ba) có chức năng kết nối Nhà tuyển dụng và KOL, và MYKOL sẽ không can thiệp vào hoạt động thanh toán giữa 2 bên. Phương thức thanh toán giữa 2 bên sẽ do Nhà tuyển dụng và KOL tự thỏa thuận với nhau. Các chi phí thanh toán, các mức giá đã được thể hiện cụ thể trên thông tin tuyển dụng hoặc giới thiệu năng lực của KOL.
Tuy nhiên, nếu giữa 2 bên có phát sinh các nội dung tranh chấp, MYKOL sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin liên hệ có liên quan để giúp giải quyết vấn đề.
2. Thanh toán giữa Nhà tuyển dụng và website mykol.vn
MYKOL không thu phí dựa trên giao dịch của người bán và người mua. MYKOL sẽ bán gói dịch vụ thành viên cho Nhà tuyển dụng theo nhu cầu tiếp cận của khách hàng, cụ thể gồm các gói dịch vụ có bảng giá như sau:
- + Trải nghiệm: 0đ/ tháng
- + Cơ bản: 500,000đ/ tháng
- + Tiêu chuẩn: 850,000đ/ tháng
- + Nâng cao: 2,500,000đ/ tháng
- + Gói tùy chọn: Liên hệ trực tiếp với Công Ty để thiết lập chức năng và đàm phán giá
Bảng giá gói dịch vụ của MYKOL
- Nhà tuyển dụng lựa chọn gói dịch vụ và ký kết hợp đồng sử dụng, thanh toán qua chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của MYKOL:
- + Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
- + Số tài khoản: 1012076666
- + Chủ tài khoản: Công ty TNHH Influ X
Sau khi đã hoàn tất thanh toán, khách hàng cần gửi email đính kèm biên lai chuyển tiền đến địa chỉ: boonygroup1@gmail.com để chúng tôi thực hiện thiết lập gói dịch vụ cho quý khách.
MYKOL sẽ xuất Hóa đơn Thuế GTGT theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành ngay khi Khách hàng yêu cầu. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin xuất Hóa đơn Thuế GTGT.
V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Để đảm bảo an toàn giao dịch, Ban quản lý website và ứng dụng sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT mykol.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/đăng nhập. Các thông tin này phải được Ban quản lý Sàn TMĐT mykol.vn chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do mykol.vn cung cấp. Thành viên tham gia sẽ không phải đóng phí thành viên.
Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT mykol.vn lưu ý và tuân thủ các bước đăng ký/đăng nhập và đăng tin trên website. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện liên hệ trực tiếp với ban quản lý hoặc chuyên viên chăm sóc khách hàng của mykol.vn qua đường dây nóng thể hiện trên website và ứng dụng để được kịp thời xử lý và khắc phục.
Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch:
- - Website mykol.vn sử dụng giao thức SSL giúp mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.
- - Ngoài ra bên IT kỹ thuật có sử dụng tường lửa và 1 số biện pháp bảo vệ khác để phục vụ cho việc giao dịch an toàn.
Các Thành viên cần lưu ý:
- - Thành viên cần bảo mật thông tin tài khoản của mình.
- - Thành viên phải cung cấp đầy đủ về hồ sơ thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại, email, …).
- - Các Thành viên tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống ứng dụng. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
- - MYKOL không tham gia vào quá trình thanh toán giữa người mua và người bán, vì vậy các thông tin thanh toán của người mua và người bán hoàn toàn không nằm trong cơ sở dữ liệu của MYKOL.
- - MYKOL có cung cấp gói dịch vụ cho Nhà tuyển dụng - Người mua. Và MYKOL cam kết sẽ bảo mật thông tin mua hàng cũng như các thông tin liên quan đến phương thức thanh toán của nhà tuyển dụng.
VI. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân- MYKOL thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng cho các mục đích sau:
- - Đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ của mykol.vn
- - Dùng để xác minh danh tính của bạn.
- - Cung cấp dịch vụ MYKOL theo yêu cầu của bạn, điều hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp cho bạn.
- - Thực hiện các nghĩa vụ của Sàn giao dịch TMĐT theo quy định của pháp luật.
- MYKOL thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng gồm các mục:
- - Với KOL, thu thập các thông tin cơ bản theo quy định như:
- + Thông tin cá nhân người dùng: Họ và tên, Email, Điện thoại, Năm sinh, Giới tính, Tỉnh/ Thành phố (cư trú), Địa chỉ nhận sản phẩm mẫu (Địa chỉ liên hệ), Giới thiệu bản thân, Ảnh đại diện, Mã số thuế (hoặc Căn cước công dân)
- + Thông tin hoạt động quảng bá: Lĩnh vực hoạt động, Link Tik Tok, Tên dịch vụ cung cấp, Giá cát - xê (giá booking)
- - Với Nhà tuyển dụng, thu thập các thông tin: Tên công ty, nhãn hàng của bạn, Email, Điện thoại, Mã số thuế, Địa chỉ, Thông tin giới thiệu doanh nghiệp, Ảnh đại diện
- Phương thức thu thập thông tin cá nhân: Người tiêu dùng tự cung cấp thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản, nhập thông tin trong phần quản lý hồ sơ trên mykol.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông tinMYKOL cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng và chỉ sử dụng thông tin trong phạm vi cần thiết để cung cấp dịch vụ và đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Các phạm vi mà MYKOL sử dụng thông tin người dùng gồm:
- - Xử lý đơn hàng: Gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng gói dịch vụ, thông báo về trạng thái đơn hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng.
- - Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của MYKOL
- - Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Người dùng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Người dùng khi truy cập vào MYKOL
- - Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Người dùng với MYKOL hoặc ngược lại.
- - Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Người dùng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Người dùng trên mykol.vn
- - Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết khiếu nại của Người dùng.
- - Các khảo sát để chăm sóc Người dùng tốt hơn.
- - Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin Người dùng.
Thông tin cá nhân của người tiêu dùng không được chia sẻ, tiết lộ hoặc bán cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý rõ ràng từ người tiêu dùng, trừ khi có yêu cầu pháp lý hoặc khi cần thiết để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc an ninh của MYKOL hoặc của người tiêu dùng.
MYKOL duy trì các biện pháp bảo mật thích hợp để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người dùng và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu áp dụng.
3. Thời gian lưu trữ thông tinMYKOL sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ và cần thiết để đáp ứng mục đích thu thập thông tin đã nêu. Sau khi không còn cần thiết, MYKOL sẽ xóa hoặc làm ẩn thông tin cá nhân của khách hàng.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tinNếu không có sự đồng ý của Người dùng, MYKOL sẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo trừ trường hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền tuân thủ theo quy định Pháp luật.
Cá nhân hoặc đơn vị có thể tiếp cận với thông tin người dùng trong trường hợp sau:
- - Người sử dụng dịch vụ của mykol.vn sẽ được tiếp cận với thông tin của khách hàng gồm: Số điện thoại, Địa chỉ để thực hiện giao dịch khi khách hàng sử dụng dịch vụ trên mykol.vn
- - Khi MYKOL sử dụng trong phạm vi sử dụng theo quy định tại mục (2) Phạm vi sử dụng thông tin quy định tại Điều này.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tinNếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ gì về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến khách hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp, điện thoại hoặc email của MYKOL theo thông tin dưới đây:
- Email: boonygroup1@gmail.com
- Điện thoại: 0908 141 233
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mìnhĐể được tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thì người dùng phải là cá nhân/tổ chức đã đăng ký thành viên mykol.vn. Theo đó, người dùng đăng nhập website mykol.vn và có thể chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình tại Trang Tài khoản, trong mục Cập nhật hồ sơ.
Trường hợp bạn là người sử dụng đã đăng ký nhưng quên mật khẩu truy cập, bạn có thể nhận lại mật khẩu bằng cách dùng tính năng “Quên mật khẩu” và nhập email tài khoản bạn đã đăng ký trước đó. Kiểm tra hộp thư của bạn để nhận yêu cầu gửi mật khẩu. Chúng tôi không thể cấp mật khẩu cho bạn theo cách khác.
Bạn có thể xóa tài khoản của mình bất cứ lúc nào. Khi đó, chúng tôi sẽ hủy tất cả quyền truy cập đến tài khoản và hồ sơ trong cơ sở dữ liệu của bạn. Để gửi yêu cầu xóa tài khoản và các thông tin cá nhân của bạn trên website MYKOL, bạn có thể làm theo trình tự các bước cơ bản sau:
- Bước 1: Gửi email yêu cầu về hòm mail của chúng tôi: boonygroup1@gmail.com với tiêu đề: Yêu cầu xóa tài khoản và thông tin cá nhân.
- Bước 2: Chờ MYKOL nhận được yêu cầu gửi qua email, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin.
- Bước 3: Thực hiện các thao tác xóa tài khoản và thông tin cá nhân của bạn khỏi hệ thống và thông báo phản hồi lại với chúng tôi qua email trên.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàngKhi đăng ký sử dụng nền tảng MYKOL, bạn sẽ được yêu cầu khởi tạo tài khoản có mật khẩu bảo mật.
- - Chúng tôi khuyến nghị bạn giữ mật khẩu này bảo mật, không được tiết lộ hay chia sẻ với bất kỳ ai. Khi bạn tự nguyện tiết lộ thông tin cá nhân của bạn trực tuyến, mọi thông tin của bạn có thể sẽ bị người khác thu thập và sử dụng, thậm chí là cho những mục đích xấu.
- - Trường hợp bạn biết hoặc nghi ngờ người khác biết mật khẩu của bạn, bạn có thể tự đổi mật khẩu hoặc nhanh chóng thông báo ngay lập tức với chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0908 141 233
- - Nếu trường hợp chúng tôi (nền tảng MYKOL) phát hiện bạn có hành vi vi phạm quy định bảo mật hoặc sử dụng không đúng mục đích website MYKOL, chúng tôi có quyền yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu hoặc chúng tôi có thể khóa tài khoản của bạn.
- - Trường hợp bạn mất mật khẩu hoặc sử dụng không đúng mục đích trang website MYKOL, bạn phải chịu tất cả sự mất mát hoặc những thiệt hại phát sinh. Đồng thời, bạn cũng có trách nhiệm phải bồi thường hoàn toàn cho MYKOL trong trường hợp MYKOL có xảy ra mất mát hoặc thiệt hại.
Không có dữ liệu nào truyền trên Internet có thể đảm bảo sự an toàn 100%. Do đó, mặc dù chúng tôi cam đoan cố gắng hết sức bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, nền tảng MYKOL có thể không thể bảo đảm hoặc cam kết về tính an toàn của bất kỳ thông tin nào mà bạn chuyển tới chúng tôi hoặc từ dịch vụ trực tuyến của chúng tôi, bạn phải tự chịu mọi rủi ro.
Ngay khi chúng tôi nhận được thông tin bạn gửi tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm đảm an toàn thông tin trên hệ thống của chúng tôi.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng- - Ban quản lý MYKOL không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;
- - Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử MYKOL. Khi tiếp nhận những phản hồi này, MYKOL sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin;
- - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, MYKOL sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- - Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại sẽ được giải quyết như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại.
Kiểm tra tính xác thực của khiếu nại bằng cách xác minh các thông tin như:
- Xác minh người dùng có đúng với thông tin tài khoản trên trang mykol.vn hay không?
- Thông tin cá nhân đó có được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo hay không?
- Nếu có thì đánh giá mức độ sai phạm.
- Bước 2: Xử lý khiếu nại
Sau khi xác định nội dung khiếu nại, MYKOL tiến hành xử lý khiếu nại. Việc xử lý khiếu nại phải đảm bảo các nguyên tắc sau:
- Khách quan, công bằng.
- Tuân thủ các quy định pháp luật.
- Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.
Đối với trường hợp đơn giản, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của mykol.vn sẽ giải quyết ngay lập tức. Đối với những trường hợp còn lại, tối đa trong vòng 03 ngày làm việc bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MYKOL xử lý các khiếu nại.
Kết quả giải quyết khiếu nại có thể bao gồm các trường hợp sau:
- Khiếu nại được chấp nhận và các phương án khắc phục.
- Khiếu nại bị từ chối.
- Bước 3: Trả lời khiếu nại
Sau khi có kết quả xử lý khiếu nại, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MYKOL sẽ thông báo kết quả ngay đến người dùng thông qua số điện thoại hoặc địa chỉ email của người dùng.
VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU1. Quy trình duyệt hoặc kiểm soát thông tin của Quản trị Website- - MYKOL ban hành quy định về đăng tải thông tin trên Website và có cơ chế kiểm soát riêng. Về nguyên tắc, khi đăng tải sản phẩm trên Website, Người Bán phải tự giác tuân thủ các quy định về quản lý/ kiểm soát thông tin của MYKOL và tự trách nhiệm đối với những nội dung mà mình đã đăng, cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan. Người Mua nên tìm hiểu kỹ các quy định, thông tin của KOL trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok để đảm bảo thông tin của KOL đăng lên là chính xác.
- - MYKOL nắm vai trò chủ động trong việc kiểm soát thông tin đăng tải tại Website: mọi thông tin ưu đãi, thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đều sẽ được kiểm duyệt bởi Ban quản lý Website trước khi được đăng tải chính thức trên Website MYKOL, bằng cách thiết lập hệ thống quy định danh sách từ cấm. Danh sách các sản phẩm/dịch vụ bị cấm bán, cấm quảng cáo sẽ được liệt kê dưới đây cũng như được cập nhật bổ sung thường xuyên theo quy định của pháp luật hoặc từ phản ánh của cộng đồng Thành Viên Website.
2. Kiểm soát thông tin Người bán- Với Người dùng là KOL, cần cung cấp các thông tin cho MYKOL tại trang Cập nhật hồ sơ của tài khoản KOL, gồm các mục:
- - Thông tin cá nhân người dùng: Họ và tên, Email, Điện thoại, Năm sinh, Giới tính, Tỉnh/ Thành phố (cư trú), Địa chỉ nhận sản phẩm mẫu (Địa chỉ liên hệ), Giới thiệu bản thân, Ảnh đại diện, Mã số thuế (hoặc Căn cước công dân).
- - Thông tin hoạt động quảng bá: Lĩnh vực hoạt động, Link Tik Tok, Tên dịch vụ cung cấp, Giá cát - xê (giá booking).
- Với Người dùng là Nhà tuyển dụng, cần cung cấp các thông tin cho MYKOL tại trang Hồ sơ công ty gồm: Tên công ty, nhãn hàng của bạn, Email, Điện thoại, Mã số thuế, Địa chỉ, Thông tin giới thiệu doanh nghiệp, Ảnh đại diện.
- MYKOL có Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng, được giao nhiệm vụ rà soát kiểm tra thông tin của người bán, sử dụng các phương pháp kiểm soát thông tin người bán như:
- - Kiểm tra thủ công: kiểm tra thông tin của người bán bằng cách yêu cầu người bán cung cấp bản scan các tài liệu, giấy tờ gốc và so sánh thông tin với các tài liệu người bán đã cung cấp này.
- - Kiểm tra chéo: kiểm tra thông tin của người bán với các nguồn thông tin khác như cơ sở dữ liệu của cơ quan nhà nước, các trang mạng xã hội,...
- - MYKOL kiểm tra thông tin Mã số thuế của KOL, Nhà tuyển dụng sử dụng một trong các dịch vụ của Tổng cục thuế - Bộ Tài Chính như:
- Tần suất kiểm soát thông tin của người bán trên MYKOL như sau:
- - Kiểm tra định kỳ: kiểm tra thông tin của người bán theo định kỳ, theo chu kỳ mỗi quý kiểm tra một lần.
- - Kiểm tra đột xuất: kiểm tra thông tin của người bán đột xuất khi có dấu hiệu vi phạm hoặc khi nhận được khiếu nại của người mua.
3. Kiểm soát thông tin đăng tảiMYKOL sẽ kiểm soát thông tin đăng tải của cả Nhà tuyển dụng và KOL. Các nội dung đăng tải phải đúng và tuân thủ theo các quy định dưới đây:
- (e-1) Quy định về Ngôn ngữ: Thành Viên không được phép dùng ngôn ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực, đe dọa, v.v.
- (e-2) Quy định về hình ảnh đăng tải: Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, kích động, hoặc mang thương hiệu hay bản quyền của Người Bán khác khi chưa được sự đồng ý của chủ sở hữu thương hiệu, bản quyền.
- (e-3) Trong nội dung bài đăng tuyển dụng hoặc giới thiệu của KOL có nội dung các sản phẩm cấm đăng bán:
- - Trong nội dung đăng tải của KOL - người bán sẽ chỉ bao gồm gói dịch vụ cung cấp kèm chi phí booking, không bao gồm giới thiệu các sản phẩm
- - Trong nội dung đăng tải của nhà tuyển dụng sẽ chỉ bao gồm thông tin tuyển dụng KOL cho nhãn hàng, và nghiêm cấm tuyển dụng KOL để quảng bá cho các sản phẩm dưới đây:
- + Rượu các loại có nồng độ cồn lớn hơn 15 độ;
- + Động thực vật quý hiếm và chế phẩm từ động vật;
- + Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật;
- + Mỹ phẩm đã qua sử dụng;
- + Tiền giả, con dấu giả;
- + Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ;
- + Tiền tệ, Tiền điện tử;
- + Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục,…;
- + Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình, máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén;
- + Các mặt hàng bị cấm vận;
- + Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê;
- + Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê;
- + Thực phẩm bị nghiêm cấm. Vì sự an toàn của tất cả người dùng, Người Bán không nên đăng bán các loại thực phẩm/ chế phẩm liên quan sau trên Website:
- Thuốc: Các mặt hàng được giới thiệu là có tác dụng trong chẩn đoán, cứu chữa, điều trị hoặc phòng ngừa bệnh ở người hoặc động vật; có tác dụng tránh thai, gây mê, hoặc ức chế/ chấm dứt/tăng cường chức năng sinh lý tạm thời hoặc lâu dài (ví dụ: dược phẩm, thuốc giảm cân không nhãn mác xuất xứ hoặc nhãn mác sai);
- Thực phẩm độc hại: Thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho Người Mua trước thời điểm giao dịch;
- Các chế phẩm từ sữa chưa thanh tiệt trùng;
- Nấm dại;
- Bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;
- Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội;
- Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;
- Thiết bị phá khóa;
- Vé xổ số;
- Thuốc trừ sâu;
- Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;
- Dịch vụ bất hợp pháp như mại dâm;
- Máy chơi cờ bạc;
- Các sản phẩm từng bị thu hồi v lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;
- Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;
- Thuốc lá;
- Các hàng hóa cấm, hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
Ghi chú: Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng Thành Viên Website.
4. Nghiêm cấm các hành vi- - Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ ba, và trái với các chính sách mà MYKOL đã đề ra;
- - Nhà tuyển dụng đăng những bài tuyển dụng với nội dung không đúng, vi phạm quy chế hoạt động của MYKOL.
- - Người bán (KOL) sử dụng tài khoản mạng xã hội Tik Tok của người khác để giả mạo khi đăng tải lên MYKOL
- - Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác;
- - Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận;
- - Bài đăng, bình luận, đánh giá thiếu chính xác, công bằng, nhằm mục đích giảm uy tín, khiến thành viên khác hiểu sai về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, uy tín của MYKOL, Người Bán, Người Mua;
- - Gửi thư rác các loại;
- - Dùng virus, phần mềm độc hại, sử dụng chương trình, công cụ hay bất kỳ hình thức nào can thiệp vào hệ thống, thay đổi cấu trúc dữ liệu, gây ảnh hưởng đến hoạt động của Website hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của Thành Viên khác;
- - Sao chép hay sửa đổi nội dung Website bao gồm bản quyền, logo, hình ảnh, nhãn hiệu;
- - Sử dụng thông tin của Thành Viên khác mà không được đồng ý.
- - -Thực hiện các hành vi vi phạm trong hoạt động quảng cáo sản phẩm, dịch vụ theo Luật quảng cáo và các văn bản pháp luật có liên quan.
5. Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tửViệc xử lý các khiếu nại yêu cầu xử lý hành vi bị nghi ngờ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ sẽ được Sàn MYKOL thực hiện như sau:
Bước 1: Phát hiện và Thông báo
- - Chủ thể Quyền sở hữu Trí tuệ (Chủ thể quyền) phát hiện sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của họ trên Sàn MYKOL.
- - Chủ thể quyền liên hệ với MYKOL qua kênh thông báo đã được chỉ định, cung cấp thông tin về sản phẩm xâm phạm cụ thể và bằng chứng hợp lệ.
- - Nếu Chủ thể quyền chưa cung cấp đủ bằng chứng hoặc cung cấp thiếu, trong thời hạn 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu của Chủ thể quyền, Sàn MYKOL sẽ thông báo và yêu cầu Chủ thể quyền bổ sung thông tin, tài liệu như đã hướng dẫn. Trong trường hợp Chủ thể quyền không bổ sung đủ thông tin, tài liệu thì việc xử lý yêu cầu của Chủ thể quyền sẽ bị tạm đình chỉ cho đến khi Chủ thể quyền bổ sung đủ thông tin, tài liệu.
Bước 2: Xác minh thông tin
- - MYKOL tiếp nhận thông báo từ Chủ thể quyền và thực hiện xác minh tính chính xác của thông tin cung cấp.
- - MYKOL kiểm tra xem sản phẩm có thực sự xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và xác định mức độ vi phạm.
Bước 3: Liên hệ với Bên bị khiếu nại
- - MYKOL liên hệ với người đăng sản phẩm xâm phạm để thông báo về việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và yêu cầu loại bỏ sản phẩm khỏi Sàn.
- - Trong vòng 03 ngày kể từ khi MYKOL liên hệ, Bên bị khiếu nại có thể phản hồi hoặc thực hiện xử lý theo yêu cầu.
Bước 4: Rà soát và Gỡ bỏ sản phẩm
- - Nếu sau 03 ngày mà Bên bị khiếu nại không phản hồi, MYKOL rà soát lại tình trạng của sản phẩm xâm phạm.
- - Nếu Bên bị khiếu nại không điều chỉnh nội dung vi phạm hoặc sản phẩm vẫn vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, MYKOL thực hiện gỡ bỏ sản phẩm khỏi Sàn.
Bước 5: Thông báo kết quả
- - MYKOL thông báo kết quả của quá trình cho Chủ thể quyền.
- - Kết quả bao gồm thông tin về việc gỡ bỏ sản phẩm hoặc biện pháp khác đã được thực hiện.
Bước 6: Xem xét và Phản hồi
- - Trong trường hợp có sự phản kháng từ Bên bị khiếu nại, MYKOL sẽ xem xét lại các thông tin và bằng chứng có liên quan.
- - Trong trường hợp Bên bị khiếu nại có cung cấp nhưng không đủ để chứng minh Bên bị khiếu nại không thực hiện hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc không cung cấp đủ thông tin, tài liệu trong thời hạn do Sàn MYKOL yêu cầu thì Bên bị khiếu nại sẽ bị Sàn MYKOL áp dụng biện pháp xử lý vi phạm như: ẩn hoặc xóa sản phẩm tùy theo tính chất, mức độ của hành vi vi phạm. Sàn MYKOL sẽ thông báo cho chủ thể quyền về kết quả xử lý.
- - Trong trường hợp Bên bị khiếu nại cung cấp đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh Bên bị khiếu nại không thực hiện hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, Sàn MYKOL sẽ từ chối yêu cầu của Chủ thể quyền và thông báo cho Chủ thể quyền về kết quả xử lý.
- - Trong trường hợp tài liệu, chứng cứ của Bên bị khiếu nại cũng như tài liệu chứng cứ của Chủ thể quyền cung cấp không đủ để Sàn MYKOL đưa ra kết luận hoặc mặc dù Bên bị khiếu nại cung cấp được chứng cứ, tài liệu nhưng Chủ thể quyền vẫn khẳng định các tài liệu, chứng cứ không hợp lệ mà Sàn MYKOL không có đủ chuyên môn hay căn cứ xác đáng để kết luận, thì Sàn MYKOL sẽ yêu cầu Chủ thể quyền và Bên bị khiếu nại giải quyết vụ việc tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Bước 7: Tuân thủ và Liên tục cập nhật
- - MYKOL cam kết tuân thủ quy trình rà soát và gỡ bỏ này theo các quy định và chính sách hiện hành.
- - MYKOL sẽ liên tục cập nhật quy trình để phản ánh sự thay đổi trong hoạt động của Sàn và luật pháp liên quan.
Lưu ý: Trong trường hợp vụ việc có tính chất phức tạp cần nhiều thời gian để xử lý, giải quyết vụ việc, thì Sàn MYKOL sẽ thông báo cho Chủ thể quyền và Bên bị khiếu nại về thời gian cho từng vụ việc cụ thể.
6. Chế tài và biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website hoặc nếu thành viên (Người Mua, Người Bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế- - Đối với các hành vi vi phạm các nguyên tắc của mục VII.2.1, VII.2.2 tại Quy chế này, Ban quản lý Sàn MyKol.vn sẽ gửi cảnh báo vi phạm về Thành viên qua email của khách hàng và đề nghị điều chỉnh trong thời gian ba (03) ngày làm việc đồng thời tạm ẩn tin đăng, nếu sau thời gian trên, bản tin tuyển dụng của Quý khách vẫn chưa điều chỉnh thì Ban quản lý Sàn MyKol.vn có thể xóa hoặc ẩn tin. Ngoài ra đối với trường hợp vi phạm từ khóa bị cấm, hệ thống MyKol.vn sẽ tự động hiển thị thông báo cảnh báo trên website và tin sẽ bị ẩn, không được hiển thị trên website.
- - Đối với các hành vi vi phạm các nguyên tắc của mục VII.3 tại Quy chế này, Ban quản lý Sàn MyKol.vn sẽ gửi cảnh báo vi phạm qua email của Thành viên, thông báo nội dung vi phạm và sẽ tiến hành xóa tin vi phạm.
- - Nếu phát hiện thông tin của thành viên không chính xác hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục, Ban quản lý Sàn MyKol.vn sẽ yêu cầu thành viên cung cấp thông tin bổ sung và sửa đổi thông tin. Nếu thành viên không hợp tác hoặc chỉnh sửa thông tin vẫn không chính xác hay vẫn còn vi phạm thuần phong mỹ tục, MyKol.vn có thể tạm ngưng tài khoản hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh của nhà tuyển dụng vi phạm trên sàn.
- - Trường hợp các tài khoản vi phạm quy chế MyKol.vn từ lần thứ 04 trở đi thì sẽ bị ban Quản trị xóa tài khoản và thông báo đến người dùng qua địa chỉ email đã đăng ký.
VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬTSàn giao dịch TMĐT MYKOL cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Luôn có nhân viên kỹ thuật thường trực để đảm bảo hệ thống vận hành được tốt nhất.
Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật không mong muốn, MYKOL sẽ thực hiện quy trình sau một cách nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi cho các thành viên.
- - Đăng tin thông báo trên Sàn
- - Gửi Email thông báo đến các tài khoản
Trong các trường hợp đặc biệt, mức độ cần xử lý nhanh thì thành viên có thể liên hệ trực tiếp cho Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT qua các kênh sau đây:
- - Email: boonygroup1@gmail.com
- - Điện thoại: 0908 141 233
Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT MYKOL sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BQL WEBSITE TMĐT MYKOL.VN1. Quyền của Ban quản lý website Mykol.vn- - MYKOL sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ cho người sử dụng sau khi người sử dụng hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai và điều kiện bắt buộc của MYKOL đề ra.
- - MYKOL có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm hoặc bớt Quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên website mykol.vn vào bất kỳ thời điểm nào và thông báo trước 05 ngày tới tất cả các thành viên thông qua email. Thành viên tham gia bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt như vậy (nếu có).
- - MYKOL có quyền tạm ẩn hiển thị các thông tin vi phạm chính sách và đề nghị thành viên chủ tin đăng chỉnh sửa, biên tập qua email hoặc điện thoại. Nếu thành viên không hợp tác hoặc chỉnh sửa thông tin vẫn còn vi phạm chính sách, thì Ban quản trị sẽ ẩn tin hoặc xóa bỏ những thông tin vi phạm tùy theo mức độ cụ thể, đồng thời sẽ gửi email thông báo đến thành viên. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.
- - MYKOL có quyền thu phí từ việc sử dụng dịch vụ của Nhà tuyển dụng và ứng viên thông qua các phương thức đã được quy định trong Quy trình thanh toán.
- - MYKOL có quyền chấm dứt quyền thành viên thông qua tài khoản và quyền sử dụng một hoặc tất các các dịch vụ nếu phát hiện tài khoản đó có vi phạm các quy chế hoạt động đã đề ra.
- - MYKOL yêu cầu các thành viên tham gia dịch vụ phải cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các thông tin mình cung cấp.
- - MYKOL không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với những tổn thất của các giao dịch được hoàn tất do người sử dụng là chủ tài khoản thực hiện hoặc kẻ gian lợi dụng lỗi hoặc sơ suất của chủ tài khoản để thực hiện.
- - MYKOL có quyền giữ bản quyền sử dụng các nội dung trên MYKOL. Tất cả các nội dung, biểu tượng, nội dung phần mềm trên MYKOL đều thuộc quyền sở hữu của MYKOL. Nghiêm cấm hành vi sao chép, sử dụng phổ biến, bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- - -MYKOL có quyền khóa tài khoản của cá nhân, doanh nghiệp, thành viên khi vi phạm các điều kiện trong quy chế và chờ kết luận/thỏa thuận cuối cùng của các bên liên quan.
2. Trách nghiệm của Ban quản lý website mykol.vn- - Đăng ký thiết lập website mykol.vn cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử và công bố các thông tin về người sở hữu website theo quy định trên trang chủ website.
- - Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của website mykol.vn; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên website mykol.vn.
- - Có trách nhiệm yêu cầu KOL, Nhà tuyển dụng hoạt động trên Sàn MYKOL cung cấp các thông tin theo quy định khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Với người bán nước ngoài, các tên riêng được phiên âm tiếng Việt hoặc thể hiện bằng ký tự La tinh. Cụ thể các thông tin KOL, Nhà tuyển dụng cần cung cấp gồm:
- + Đối với KOL cần cung cấp tối thiểu các thông tin sau: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại liên hệ, Mã số thuế.
- + Đối với Nhà tuyển dụng cần cung cấp tối thiểu các thông tin sau: Tên công ty, Địa chỉ công ty, Mã số thuế, Họ và tên người liên hệ, Số điện thoại, Email
- - Có trách nhiệm thẩm tra và xác thực các thông tin mà người dùng đăng tải lên website; Xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của KOL, Nhà tuyển dụng trên Sàn MYKOL được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
- - Chịu trách nhiệm lưu trữ thông tin đăng ký của của các thành viên tham gia Sàn MYKOL và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
- - Thiết lập cơ chế cho phép KOL, Nhà tuyển dụng tham gia sàn MYKOL thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định pháp luật.
- - Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của KOL và thông tin cá nhân của người tiêu dùng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
- - Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Sàn MYKOL, cụ thể:
- + Ngăn chặn và loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh, thuộc ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật;
- + Gỡ bỏ thông tin về hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
- + Phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo quy trình, thủ tục công bố tại Quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử. Quy trình, thủ tục phối hợp với chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát, gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên Sàn MYKOL được công bố tại mục II.3.e. phần v của Đề án này;
- + Cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những cá nhân, thương nhân, tổ chức có hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật;
- + Các biện pháp khác theo Quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử.
- - Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn MYKOL:
- + Cung cấp thông tin về đối tượng có dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật trên sàn MYKOL cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi phát hiện hoặc nhận được các thông tin nêu trên;
- + Thường xuyên cập nhật từ khóa theo khuyến cáo từ cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và lọc thông tin theo từ khóa trước khi thông tin về hàng hóa, dịch vụ hiển thị trên website mykol.vn;
- + Tiếp nhận, phản hồi thông tin để giải quyết khiếu nại, phản ánh và tranh chấp liên quan đến sàn MYKOL tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công Thương tại địa chỉ online.gov.vn.
- - Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn MYKOL về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại. Khi khách hàng trên Sàn MYKOL phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Ban quản lý có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
- - Tổ chức các tiện ích, dịch vụ, chương trình khuyến mại đúng theo quy định của Pháp luật.
- - Giám sát và phê duyệt việc đăng tải thông tin tuyển dụng tìm ứng viên KOL, thông tin Nhà tuyển dụng và thông tin của KOL.
- - Lịch sự khi nhận phản hồi, khiếu nại, tạo dụng hình ảnh kinh doanh uy tín cao, chất lượng dịch vụ tốt.
- - Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN THAM GIA WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MYKOL.VN1. Quyền và trách nhiệm của KOL/KOC/Influencers - người bán trên website mykol.vn
a. Quyền của Người bán trên website mykol.vn- - Khi đăng ký trở thành thành viên của MYKOL và được MYKOL chấp thuận, Người Bán được quyền đăng tải các các thông tin về cá nhân cũng như trang mạng xã hội Tik Tok để giới thiệu mức độ ảnh hưởng của mình đến các nhà tuyển dụng.
- - Người Bán được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các thông tin, gói dịch vụ và các giao dịch của mình trên Website. Đồng thời người bán cũng có quyền chỉnh sửa bất kỳ thông tin nào thuộc phạm vi của cá nhân.
- - Người Bán sẽ được nhân viên của MYKOL hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc cập nhật các thông tin của bản thân, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website.
- - Người Bán sẽ được tiếp cận với các nhà tuyển dụng - người mua thông qua các thuật toán hiển thị của website MYKOL. Được tiếp nhận các đơn hàng từ nhà tuyển dụng và có quyền chủ động xác nhận hoặc hủy đơn hàng.
- - Người Bán có quyền đóng góp ý kiến cho MYKOL trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của MYKOL.
- - Được quyền yêu cầu sự hỗ trợ từ ban quản trị của MYKOL khi xảy ra các sự cố tranh chấp các quyền lợi về hợp tác với nhà tuyển dụng.
b. Trách nhiệm của Người bán trên website mykol.vn- - Người Bán sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Người Bán có trách nhiệm thông báo kịp thời cho MYKOL về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- - Sử dụng các thiết bị di động đáp ứng yêu cầu của MYKOL, và đảm bảo cập nhật phiên bản phần mềm điện thoại mới nhất cho mục đích sử dụng Website.
- - Đảm bảo tuân thủ quy định nội dung của Quy Chế Hoạt Động, hợp đồng dịch vụ thương mại điện tử và thỏa thuận khác đã ký với MYKOL, và các quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- - Cung cấp đầy đủ thông tin của mình trên Website theo quy định; và tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh và các thông tin khác của mình đăng tải trên Website.
- - Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về và tính hợp pháp của các nội dung cung cấp trên Website.
- - Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- - Cam kết không sử dụng Website vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của MYKOL hay tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả với bất kỳ mục đích gì (kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường). Trong trường hợp vi phạm, Người Bán phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- - Người Bán không được thực hiện các hành động gây mất uy tín của MYKOL dưới mọi hình thức.
- - Ngoại trừ cho mục đích sử dụng Website, quảng cáo Website đến Người Mua hoặc mục đích khác được MYKOL đồng ý, Người Bán không được phép sử dụng các logo, nhãn hiệu, tên thương mại, bản quyền và/hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác của MYKOL dưới bất kỳ hình thức và với bất kỳ mục đích nào.
- - Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật và hợp đồng dịch vụ thương mại điện tử ký kết với MYKOL.
2. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng (Người mua, người sử dụng dịch vụ) trên website mykol.vn
a. Quyền của Khách hàng trên website mykol.vn- - Người Mua được sử dụng các dịch vụ, chức năng do Website cung cấp và có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do MYKOL và/hoặc Người Bán cung cấp trên Website. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Website hoặc được gửi trực tiếp bằng email đến Người Mua.
- - Khi nhà tuyển dụng - người mua sử dụng các gói dịch vụ của MYKOL thì MYKOL đảm bảo sẽ thực hiện đúng các điều khoản của gói dịch vụ đó. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người mua trong việc tiếp cận đến các KOL - người bán phù hợp nhất.
- - Được MYKOL cam kết bảo mật các thông tin cá nhân và thông tin thanh toán qua Website.
- - Được MYKOL luôn đồng hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải quyết các vấn đề vướng mắc trong các khía cạnh kỹ thuật, hợp tác với người bán…
b. Trách nhiệm của Khách hàng trên website mykol.vn- - Đọc kỹ, hiểu rõ và thực hiện theo đúng Quy Chế Hoạt Động, Chính Sách Bảo Mật và các quy định sử dụng Website của MYKOL cũng như các Đơn Hàng Trên Website do Người Bán đăng tải trên Website để bảo vệ quyền lợi của mình.
- - Đăng tải những thông tin tuyển dụng chính xác, không lợi dụng website MYKOL để đăng tải những thông tin giả mạo, lừa đảo những người dùng khác.
- - Có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho Người Bán khi đã thực hiện booking và Người bán đã hoàn thành công việc như thỏa thuận.
- - Tuân thủ Quy chế hoạt động, các chính sách về bảo mật, các chính sách giao dịch trên sàn thương mại điện tử MYKOL
- - Thực hiện nghĩa vụ khác và tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG- - Quy chế của Sàn giao dịch điện tử MYKOL chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.
- - MYKOL có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của Quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của sàn giao dịch TMĐT. Khi đó, Ban quản lý của MYKOL sẽ thông báo công khai nội dung thay đổi trên website. Quy chế sửa đổi sẽ có hiệu lực sau 05 (năm) ngày, kể từ khi thông báo về việc sửa đổi được đăng tải.
XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾTMYKOL và những người sử dụng nền tảng MYKOL đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong bản quy chế hoạt động này.
Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng Website, Thành viên xin vui lòng liên hệ với MYKOL theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
- Website: https://mykol.vn/
- Tên công ty: CÔNG TY TNHH INFLU X
- Địa chỉ: Tổ dân phố Trại Quan Nha, Phường Hòa Mạc, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam
- Email: boonygroup1@gmail.com
- Hotline: 0908 141 233
Đại diện công ty
GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Bùi Văn Hằng