CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN WEBSITE MYKOL.VN

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
  • MYKOL thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng cho các mục đích sau:
    • - Đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ của mykol.vn
    • - Dùng để xác minh danh tính của bạn.
    • - Cung cấp dịch vụ MYKOL theo yêu cầu của bạn, điều hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp cho bạn.
    • - Thực hiện các nghĩa vụ của Sàn giao dịch TMĐT theo quy định của pháp luật.
  • MYKOL thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng gồm các mục:
    • - Với KOL, thu thập các thông tin cơ bản theo quy định như:
      • + Thông tin cá nhân người dùng: Họ và tên, Email, Điện thoại, Năm sinh, Giới tính, Tỉnh/ Thành phố (cư trú), Địa chỉ nhận sản phẩm mẫu (Địa chỉ liên hệ), Giới thiệu bản thân, Ảnh đại diện, Mã số thuế (hoặc Căn cước công dân)
      • + Thông tin hoạt động quảng bá: Lĩnh vực hoạt động, Link Tik Tok, Tên dịch vụ cung cấp, Giá cát - xê (giá booking)
    • - Với Nhà tuyển dụng, thu thập các thông tin: Tên công ty, nhãn hàng của bạn, Email, Điện thoại, Mã số thuế, Địa chỉ, Thông tin giới thiệu doanh nghiệp, Ảnh đại diện
  • Phương thức thu thập thông tin cá nhân: Người tiêu dùng tự cung cấp thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản, nhập thông tin trong phần quản lý hồ sơ trên mykol.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin

MYKOL cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng và chỉ sử dụng thông tin trong phạm vi cần thiết để cung cấp dịch vụ và đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Các phạm vi mà MYKOL sử dụng thông tin người dùng gồm:

  • - Xử lý đơn hàng: Gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng gói dịch vụ, thông báo về trạng thái đơn hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng.
  • - Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của MYKOL
  • - Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Người dùng dựa trên nhu cầu và các thói quen của Người dùng khi truy cập vào MYKOL
  • - Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa Người dùng với MYKOL hoặc ngược lại.
  • - Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Người dùng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của Người dùng trên mykol.vn.
  • - Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết khiếu nại của Người dùng.
  • - Các khảo sát để chăm sóc Người dùng tốt hơn.
  • - Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin Người dùng.

Thông tin cá nhân của người tiêu dùng không được chia sẻ, tiết lộ hoặc bán cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý rõ ràng từ người tiêu dùng, trừ khi có yêu cầu pháp lý hoặc khi cần thiết để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc an ninh của MYKOL hoặc của người tiêu dùng.

MYKOL duy trì các biện pháp bảo mật thích hợp để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của người dùng và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu áp dụng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

MYKOL sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ và cần thiết để đáp ứng mục đích thu thập thông tin đã nêu. Sau khi không còn cần thiết, MYKOL sẽ xóa hoặc làm ẩn thông tin cá nhân của khách hàng.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Nếu không có sự đồng ý của Người dùng, MYKOL sẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo trừ trường hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền tuân thủ theo quy định Pháp luật.

Cá nhân hoặc đơn vị có thể tiếp cận với thông tin người dùng trong trường hợp sau:

  • - Người sử dụng dịch vụ của mykol.vn sẽ được tiếp cận với thông tin của khách hàng gồm: Số điện thoại, Địa chỉ để thực hiện giao dịch khi khách hàng sử dụng dịch vụ trên mykol.vn
  • - Khi MYKOL sử dụng trong phạm vi sử dụng theo quy định tại mục (2) Phạm vi sử dụng thông tin quy định tại Điều này.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ gì về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến khách hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp, điện thoại hoặc email của MYKOL theo thông tin dưới đây:

  • boonygroup1@gmail.com
  • Điện thoại: 0908 141 233
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Để được tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thì người dùng phải là cá nhân/tổ chức đã đăng ký thành viên mykol.vn. Theo đó, người dùng đăng nhập website mykol.vn và có thể chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình tại Trang Tài khoản, trong mục Cập nhật hồ sơ.

Trường hợp bạn là người sử dụng đã đăng ký nhưng quên mật khẩu truy cập, bạn có thể nhận lại mật khẩu bằng cách dùng tính năng “Quên mật khẩu” và nhập email tài khoản bạn đã đăng ký trước đó. Kiểm tra hộp thư của bạn để nhận yêu cầu gửi mật khẩu. Chúng tôi không thể cấp mật khẩu cho bạn theo cách khác.

Bạn có thể xóa tài khoản của mình bất cứ lúc nào. Khi đó, chúng tôi sẽ hủy tất cả quyền truy cập đến tài khoản và hồ sơ trong cơ sở dữ liệu của bạn. Để gửi yêu cầu xóa tài khoản và các thông tin cá nhân của bạn trên website MYKOL, bạn có thể làm theo trình tự các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Gửi email yêu cầu về hòm mail của chúng tôi: boonygroup1@gmail.com với tiêu đề: Yêu cầu xóa tài khoản và thông tin cá nhân.
  • Bước 2: Chờ MYKOL nhận được yêu cầu gửi qua email, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin.
  • Bước 3: Thực hiện các thao tác xóa tài khoản và thông tin cá nhân của bạn khỏi hệ thống và thông báo phản hồi lại với chúng tôi qua email trên.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Khi đăng ký sử dụng nền tảng MYKOL, bạn sẽ được yêu cầu khởi tạo tài khoản có mật khẩu bảo mật.

  • - Chúng tôi khuyến nghị bạn giữ mật khẩu này bảo mật, không được tiết lộ hay chia sẻ với bất kỳ ai. Khi bạn tự nguyện tiết lộ thông tin cá nhân của bạn trực tuyến, mọi thông tin của bạn có thể sẽ bị người khác thu thập và sử dụng, thậm chí là cho những mục đích xấu.
  • - Trường hợp bạn biết hoặc nghi ngờ người khác biết mật khẩu của bạn, bạn có thể tự đổi mật khẩu hoặc nhanh chóng thông báo ngay lập tức với chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0908 141 233
  • - Nếu trường hợp chúng tôi (nền tảng MYKOL) phát hiện bạn có hành vi vi phạm quy định bảo mật hoặc sử dụng không đúng mục đích website MYKOL, chúng tôi có quyền yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu hoặc chúng tôi có thể khóa tài khoản của bạn.
  • - Trường hợp bạn mất mật khẩu hoặc sử dụng không đúng mục đích trang website MYKOL, bạn phải chịu tất cả sự mất mát hoặc những thiệt hại phát sinh. Đồng thời, bạn cũng có trách nhiệm phải bồi thường hoàn toàn cho MYKOL trong trường hợp MYKOL có xảy ra mất mát hoặc thiệt hại.

Không có dữ liệu nào truyền trên Internet có thể đảm bảo sự an toàn 100%. Do đó, mặc dù chúng tôi cam đoan cố gắng hết sức bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, nền tảng MYKOL có thể không thể bảo đảm hoặc cam kết về tính an toàn của bất kỳ thông tin nào mà bạn chuyển tới chúng tôi hoặc từ dịch vụ trực tuyến của chúng tôi, bạn phải tự chịu mọi rủi ro.

Ngay khi chúng tôi nhận được thông tin bạn gửi tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm đảm an toàn thông tin trên hệ thống của chúng tôi.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng
  • - Ban quản lý MYKOL không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;
  • - Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử MYKOL. Khi tiếp nhận những phản hồi này, MYKOL sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin;
  • - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, MYKOL sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • - Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại sẽ được giải quyết như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại.

    Kiểm tra tính xác thực của khiếu nại bằng cách xác minh các thông tin như:

    • Xác minh người dùng có đúng với thông tin tài khoản trên trang mykol.vn hay không?
    • Thông tin cá nhân đó có được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo hay không?
    • Nếu có thì đánh giá mức độ sai phạm.

    Bước 2: Xử lý khiếu nại.

    Sau khi xác định nội dung khiếu nại, MYKOL tiến hành xử lý khiếu nại. Việc xử lý khiếu nại phải đảm bảo các nguyên tắc sau:

    • Khách quan, công bằng.
    • Tuân thủ các quy định pháp luật.
    • Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

    Đối với trường hợp đơn giản, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của mykol.vn sẽ giải quyết ngay lập tức. Đối với những trường hợp còn lại, tối đa trong vòng 03 ngày làm việc bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MYKOL xử lý các khiếu nại.

    Kết quả giải quyết khiếu nại có thể bao gồm các trường hợp sau:

    • Khiếu nại được chấp nhận và các phương án khắc phục.
    • Khiếu nại bị từ chối.

    Bước 3: Trả lời khiếu nại.

    Sau khi có kết quả xử lý khiếu nại, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MYKOL sẽ thông báo kết quả ngay đến người dùng thông qua số điện thoại hoặc địa chỉ email của người dùng.

zalo